Băng vệ sinh loại nào tốt

Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

Băng vệ sinh là sản phẩm mà các bạn gái luôn phải để sẵn trong nhà, chuẩn bị trước cho những ngày đèn đỏ. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại băng vệ sinh với nhiều tầm giá khác nhau, có thương hiệu sản xuất tại Việt Nam, có các loại từ Nhật, Mỹ,… Điều đó khiến chị em đặt ra câu hỏi băng vệ sinh loại nào tốt? Để chọn được một loại băng vệ sinh tốt, mời các bạn tham khảo qua bài viết sau.



Vậy băng vệ sinh loại nào tốt?

Diana

Diana là thương hiệu băng vệ sinh cực kỳ quen thuộc với chị em phụ nữ Việt Nam. Là sản phẩm của công ty Diana Unicharm thuộc tập đoàn Unicharm Nhật Bản, Diana có nhiều dòng băng vệ sinh phù hợp với cơ thể của chị em ở mọi độ tuổi theo nhu cầu sử dụng.

Băng vệ sinh Diana có nhiều dòng sản phẩm như: Diana siêu thấm, Diana Libera, Diana Sensi Cool Fresh dành cho ban ngày; Diana Super Night siêu ban đêm, Diana Sensi ban đêm; Diana Sensi hàng ngày, Diana siêu thấm hàng ngày,… Với lõi bông thấm hút và bề mặt khô thoáng, thương hiệu Diana đã hỗ trợ đắc lực cho chị em trong những ngày đèn đỏ đáng ghét.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn loại có cánh hoặc không cánh để cố định sản phẩm vào quần. Những mép băng được dán rất chắc chắn, không bị bong ra gây ngứa và viêm âm đạo trong quá trình sử dụng.

Tất cả sản phẩm của Diana đều được quản lý và kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường cho người tiêu dùng. Đây là một lựa chọn giá bình dân dành cho các chị em.

Kotex

Cũng là một sản phẩm có mặt sớm và khá quen thuộc với phụ nữ Việt, Kotex là loại băng vệ sinh được quản lý bởi tập đoàn Kimberly Clark nổi tiếng Hoa Kỳ. Từ những năm 1920 đến nay, thương hiệu Kotex được nhiều phụ nữ trên khắp thế giới tin dùng để bảo vệ sức khỏe trong những ngày kinh nguyệt.

Sản phẩm Kotex có khá nhiều loại như: Băng vệ sinh ban ngày Kotex khô thoáng, Kotex siêu mềm, Kotex thảo dược, Kotex maxi, Kotex siêu mỏng có cánh và không cánh; Kotex Pro ban đêm, Kotex kháng khuẩn hàng ngày, Kotex siêu mềm hàng ngày, Kotex Sport cho người chuyên vận động,… Những sản phẩm này khá đa dạng về độ dày mỏng, kích cỡ cũng như phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của các bạn gái.

Chất liệu băng vệ sinh Kotex vẫn là lõi bông thấm hút và bề mặt lưới bảo vệ không thoáng, các vách ngăn trào cũng như có thời gian sử dụng tới 4 tiếng mỗi ngày. Công nghệ sản xuất Kotex vô cùng hiện đại, nghiêm ngặt và tiêu chuẩn an toàn của tập đoàn Kimberly Clark.

Whisper

Là sản phẩm thuộc tập đoàn P&G của Mỹ, sản phẩm băng vệ sinh Whisper có chất lượng cao và được đánh giá tốt trên nhiều phương diện. Whisper có các dòng sản phẩm như: Whisper ultra clean ban ngày có cánh, Whisper Siêu Mỏng ban ngày có cánh, Whisper Wing Regular ban đêm,… Quy cách đóng gói sản phẩm này thường là 10 miếng hay 15 miếng, giúp bạn tiết kiệm thời gian khi đi chọn mua.

Thiết kế sản phẩm dài vừa, hiện đại giúp cho các bạn gái tự tin trong những ngày đèn đỏ. Bạn có thể dùng sản phẩm vào cả ban ngày lẫn ban đêm. Các rãnh nhỏ giúp cho máu kinh nguyệt trông tràn ra ngoài, bề mặt thấm hút siêu tốt giúp giữ cho bạn gái khô thoáng cả ngày. Chất liệu sản phẩm cao cấp: Vải không dệt, giấy không dính, bông thấm, keo chuyên dụng,… đã qua kiểm định chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Với sản phẩm này, nhiều chị em đã sử dụng và khá hài lòng.

Băng vệ sinh mặc dù rất hữu ích với chị em vào kỳ nguyệt san nhưng việc sử dụng vật dụng này cũng gây rất nhiều phiền toái. Nhiều chị em, vì không thích ứng da dễ bị viêm nhiễm, ngứa ngáy. Số khác, do lượng máu ra nhiều dẫn đến việc tràn băng thường xuyên.

Liệu có sản phẩm nào tốt hơn và thay thế được băng vệ sinh?

Qua một số thương hiệu trên, bạn có thể tùy chọn băng vệ sinh phù hợp cho mình. Tuy nhiên, có một loại sản phẩm có thể thay thế cả băng vệ sinh tốt nhất. Vừa ngăn ngừa được viêm nhiễm, nấm ngứa, vừa có thể tránh được các bệnh như đau bụng kinh, cũng giúp bạn tự tin vận động, bơi lội mà không lo dung dịch tràn ra ngoài. Đó chính là cốc nguyệt san.

Nhiều chị lo lắng việc sử dụng cốc kinh nguyệt không quen sẽ khiến âm đạo bị đau rát, khó chịu. Nhưng thực tế cho thấy, những người sử dụng sản phẩm này thường có xu hướng không quay trở lại dùng băng vệ sinh. 

Nếu băng vệ sinh phải thay đổi loại dùng ban đêm để không dây bẩn ra quần áo, chăn nệm thì cốc nguyệt san là sản phẩm đặt cả khi bạn ngủ, xoay trở thoải mái không lo trào. Đây là sản phẩm có thể được tái sử dụng nhiều lần và vô cùng tiết kiệm tài chính cho bạn cũng như có lợi ích bảo vệ môi trường.

Cốc nguyệt san loại nào tốt?



Loại cốc nguyệt san được các chị em tìm kiếm và sử dụng phổ biến hiện nay là cốc Lincup của công ty Lintimate. Là sản phẩm thiết kế riêng cho phụ nữ châu Á, được sản xuất tại Mỹ và chứng nhận an toàn quốc tế, cốc Lincup với chất liệu silicon y tế không màu, cao cấp vừa giúp các bạn kiểm tra được lượng máu ra trong chu kỳ, vừa thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày cho dù đèn đỏ ghé thăm.
Băng vệ sinh và cốc nguyệt san đều những sản phẩm phục vụ cho nhu cầu vệ sinh trong ngày hành kinh của phụ nữ. Tùy vào điều kiện kinh tế cũng như cơ địa, bạn có thể tham khảo để có một sản phẩm tốt nhất cho mình.


Tìm hiểu chi tiết về về cốc nguyệt san Lincup tại đây:

Để được tư vấn mua sản phẩm, liên hệ: 079 798 8604 (Có thể tư vấn qua Zalo)
Inbox để được admin tư vấn trực tiếp qua Fanpage:  m.me/cocnguyetsanlincup.antoan
“Cốc nguyệt san” tận hưởng cuộc sống, tự tin chinh phục ước mơ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
FREE BLOGGER TEMPLATE BY DESIGNER BLOGS